Đập Hộp Bếp Từ WASHI WC-201I

Công ty TNHH XNK Hữu Thắng là một trong những công ty đi đầu trên thị trường bếp tại Việt Nam.Với bề dày lịch sử phát triển và bề rộng về quy mô phát triển Hữu Thắng đã được người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua.Hữu Thắng tự hào là nhà phân phối chính thức thiết bị bếp danh tiếng WASHI tại thị trường Việt Nam.
 Bếp từ WASHI WC-201I đã cập cảng Hải Phòng vào ngày 12/12/2015 đánh dấu sự xuất hiện của một dòng bếp từ công nghệ Nhật hoàn toàn mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

 
kho bếp từ washi wc-201I
Hình ảnh của lô bếp từ WASHI WC-201I

Hôm nay chúng ta cùng nhau khui hộp bếp từ WASHI WC-201I để xem bên trong những chiếc hộp kia là gì.Bếp từ WC-201I có gì độc đáo mà người tiêu dùng tại Việt Nam lại chờ đón nó đến thế!.

 
bếp từ washi wc-201I
Đập hộp bếp từ WASHI WC-201I

Sự khâc biệt đầu tiên của WC-201I là hộp bìa carton được thiết kế đơn giản nhưng không thiếu đi sự độc đáo.Bên trong là xốp để bảo vệ chiếc WC-201I trong suốt quá trình vận chuyển.

đập hộp bếp từ washi wc-201i
Đập hộp bếp từ WASHI WC-201I


Bên dưới lớp xốp là một lớp bọc bảo vệ bằng bông giúp chiếc bếp từ WC-201I có thể tránh khỏi mọi sự va đập gây xước dăm bề mặt của WC-201I

đập hộp bếp từ wc-201I
Đập hộp bếp từ WASHI WC-201I



Chiếc WC-201I của chúng ta đã xuất hiện, ấn tượng đầu tiên của chiếc bếp này đó là mặt kính đen bóng vô cùng sang trọng, trên các mặt bếp nấu được thiết kế hình dấu + thay vì hình tròn như các bếp khác để người sử dụng có thể dễ dàng xác định được trung tâm của vùng nấu.Điều này giúp tối ưu hóa công suất của WC-201I.Màu sơn kẻ trên mặt bếp cũng được nhà sản xuất sử dụng tông màu xám để tránh gây nổi bật so với mặt kính đen và tạo cho người nhìn cảm giác sang trọng và lịch lãm hơn.
 
đập hộp bếp từ wc-201I
Đập hộp bếp từ WASHI WC-201I


WC-201I được thiết kế có 4 chân giúp bếp có thể để nổi trên mặt đá và bạn có thể đun nấu bình thường.Các chân này được thiết kế cao để quạt gió bên trong bếp có thể thông gió làm mát bếp dễ dàng.Nếu không thích bạn cũng có thể khoét đá và đặt chiếc WC-201I của chúng ta vào.
 
đập hộp WC-201i
Đập hộp bếp từ WASHI WC-201I

Điểm được đánh giá cao nhất của WC-201I là việc nhà sản xuất đã bo viền nhôm cho mặt kính, chưa hết viền nhôm này được mài vát cạnh kim cương.Có cảm giác người thiết kế ra WC-201I cũng là một tín đồ của Iphone.Việc bo viền kim loại cho mặt kính không những giúp WC-201I trở lên sang trọng, cao cấp, khác biệt mà còn giúp bảo vệ mặt kính của bếp trong suốt quá trình sử dụng.Với viền kim loại bạn hoàn toàn có thể tránh được những va đập đáng tiếc có thể xảy ra với mặt kính của WC-201I.
 
đập hộp wc-201i
Đập hộp bếp từ WASHI WC-201I

Chưa hết,tôi đã hiểu vì sao WC-201I được WASHI bảo hành đến 5 năm, đó là vì WC-201I được thiết kế vô cùng chắc chắn.Khác với dòng bếp từ thông thường sử dụng vỏ nhựa, bếp từ cao cấp WC-201I có vỏ bằng thép không gỉ vô cùng dày dặn.Với lớp vỏ bằng thép không gỉ này giúp bếp có thể tránh mọi sư va đập,ngoài ra nó còn giúp bếp tản nhiệt tốt hơn trong suốt quá trình sử dụng.

Được sản xuất và thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản WC-201I được WASHI bảo hành 5 năm trên toàn thế giới.WC-201I chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
icon Các tin tức khác
icon Bếp Hữu Thắng hân hoan giới thiệu thành viên mới tại Hưng Yên
icon Hữu Thắng khai trương cơ sở mới tại Hưng Yên