Hữu Thắng khai trương cơ sở mới tại Hưng Yên

Chào mừng đại lễ kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4; Quốc tế Lao động 1/5, Hữu Thắng sẽ khai trương cửa hàng mới tại Hưng Yên với hàng trăm ưu đãi lớn cho người tiêu dùng.

Chào mừng đại lễ kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4; Quốc tế Lao động 1/5, Hữu Thắng sẽ khai trương cửa hàng mới tại Hưng Yên với hàng trăm ưu đãi lớn cho người tiêu dùng.

Hệ thống cửa hàng mới này nằm trong chiến lược mở rộng của mình, đưa Hữu Thắng đến gần hơn khách hàng và mang đến cho người tiêu dùng cả nước những trải nghiệm mua sắm tốt nhất với những sản phẩm chất lượng theo cam kết.

Ngày 24/04/2017, Hữu Thắng sẽ tiến hành khai trương cửa hàng mới tại TTTM Dân Tiến - Khoái Châu – Hưng được bố trí tiện khi nhằm giúp khách hàng thoải mái kiểm tra và lựa chọn được mẫu sản phẩm chất lượng cho gia đình của mình. Với đội ngũ nhân viên tận tình, đưa ra các so sánh trực quan giữa các sản phẩm, các nhóm sản phẩm đa dạng và các dịch vụ hậu bán hàng tốt hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm hoàn toàn an tâm về chất lượng tới giá cả để có sự lựa chọn chính xác nhất khi quyết định mua

Với phương châm lấy lợi ích của khách hàng là trên hết. Bếp Hữu Thắng cam kết thỏa mãn lợi ích tối đa của khách hàng trên cơ sở cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tối ưu, nhiều tiện ích, chi phí có cạnh tranh. Những quan điểm kinh doanh dưới đây đều đã được các nhân viên công ty hiểu rõ, thấm nhuần và tuyệt đối tuân thủ theo các nguyên tắc sau:

Không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ...

Luôn cung cấp cho các khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.

Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa bịp khách hàng...

Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng để có những quyết định, cư xử phải lẽ nhất...

Hiện tại, Hữu Thắng đang sở hữu hệ thống chuỗi 6 cửa hàng có kết quả kinh doanh hiệu quả. Sở dĩ có được điều này là nhờ Hữu Thắng luôn tập trung chú trọng xây dựng uy tín, chất lượng và niềm tin với đối tác, khách hàng. Trong chiến lược phát triển của mình, Hữu Thắng luôn đề cao việc lan tỏa những trị tốt đẹp tới cộng đồng và tiên phong trong sứ mệnh phục vụ. Niềm tin của khách hàng chính là sự sống còn, phát triển và thành công được như ngày hôm nay.

Hữu Thắng khai trương cơ sở mới tại Hưng Yên
Chương trình khuyến mại khai trương cửa hàng

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng: 0985.477.567 hoặc website của Hữu Thắng tại địa chỉ: http://bephuuthang.vn/

Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
icon Các tin tức khác
icon Bếp Hữu Thắng hân hoan giới thiệu thành viên mới tại Hưng Yên
icon Đập Hộp Bếp Từ WASHI WC-201I